Giới thiệu anh em cấu hình bài độ cam xăng nồi 20 HP cho Raider Fi 150 & Satria Fi 150. Bài này phù hợp cho anh em muốn trải nghiệm 1 cảm giác mới, cảm giác xe chạy nhẹ và rất bốc, mạnh hơn zin rõ rệt, mà không cần đụng chạm quá nhiều vào phần máy.
So sánh CXN với “xe zin” trên máy Dyno BRT
Kết quả đo đạt 20.32 HP trên máy Dyno BRT – Nếu đo trên máy Dyno khác thì kết quả có thể cao hơn hoặc thấp hơn vì mỗi máy mỗi khác. (xe full pô xăng lửa máy zin 100% kết quả đo trên máy Dyno BRT tầm 15-17HP tùy tình trạng xe & cấu hình).
- ECU ATE V4 lập trình mở tua Raider Satria Fi 150 (có thể dùng các loại ECU khác)
- Họng xăng TA Racing cho Raider Satria Fi 150 (họng 34mm)
- Pô e trụ STB Racing
- Kim phun GSX (có thể dùng lại kim phun zin)
- Cam TA Speed 1 cho Raider Satria Fi 150
- Lò xo đầu STB cho Raider Satria Fi 150
- Full set pô tăng Red Leo cho Raider Satria Fi 150